CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT 2023
Chương trình khách hàng thân thiết F-VIP 2022 (gọi tắt là Chương trình) là chương trình dành riêng cho khách hàng mua sắm tại Farm Kitchen. Tại đây khách hàng không chỉ được tiết kiệm trong chi tiêu mua sắm nhưng còn được hưởng những ưu đãi giảm giá và khuyến mãi dành riêng cho Thành viên.
I. CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
- Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng: Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, tên đầy đủ, địa chỉ giao hàng để kích hoạt thành viên
II. ĐỊNH NGHĨA ĐIỂM
- Điểm Xét hạng: dùng để xét hạng Thành viên theo chính sách khách hàng thân thiết F-VIP
- Điểm tích lũy: dùng để thanh toán khi mua hàng hoặc đổi các phần quà trong kho quà tặng.
- Tỷ lệ tích lũy điểm Xét hạng và điểm tích lũy: 1,000 vnđ = 1 điểm
- Điểm tích lũy và điểm xét hạng của khách hàng được cộng dồn đến ngày 31/12 hàng năm, và được reset lại vào ngày 01/01 hàng năm
III. PHÂN HẠNG THÀNH VIÊN
IV. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN:
V. ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ HẠNG THÀNH VIÊN
- Hạng Bạc: Trong 1 năm thành viên phải duy trì số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 2,001 điểm để giữ hạng mức thẻ Bạc, nếu không sẽ trở về hạng mức Thành viên.
- Hạng Vàng: Trong 1 năm thành viên phải duy trì số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 10,001 điểm để giữ hạng mức thẻ Vàng, nếu không sẽ trở về hạng mức thẻ tương ứng với chi tiêu trong năm.
- Hạng Kim Cương: Trong 1 năm thành viên phải duy trì số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 20,001 điểm để giữ hạng mức thẻ Kim Cương, nếu không sẽ trở về hạng mức thẻ tương ứng với chi tiêu trong năm.
- Ví dụ trường hợp một thành viên mua hàng trong 3 năm 2022 - 2024:
· Trong năm 2022 bạn đã tích luỹ đủ 20,001 điểm xét hạng và đã lên hạng Kim Cương.
· Đến ngày 1/1/2023, điểm xét hạng của bạn sẽ về 0, và bạn vẫn là thành viên kim cương vì số điểm tích luỹ trong năm 2023 đã đủ để đạt hạng kim cương. Trong năm 2023, giả sử bạn tiếp tục mua hàng và tích luỹ được 4,000 điểm xét hạng.
· Đến ngày 1/1/2024, điểm xét hạng của bạn sẽ về 0, và hạng thành viên từ kim cương sẽ giảm còn thành viên bạc vì 4,000 điểm xét hạng của bạn tích luỹ trong năm 2023 chỉ đủ mức thành viên bạc. Bạn sẽ phải mua hàng tích luỹ thêm điểm xét hạng để nâng hạng trong năm 2024.
VI. HÌNH THỨC TÍCH ĐIỂM
1. Trường hợp mua hàng tại cửa hàng.
- Bước 1: Khách hàng đọc số điện thoại hoặc xuất trình QR code trong ứng dụng khi thanh toán tại cửa hàng.
- Bước 2: Khách hàng thanh toán thành công.
- Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản Thành viên của khách hàng theo quy định hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thanh toán.
2. Trường hợp mua hàng tại website Grove Fresh.
- Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào tài khoản Thành viên khi mua hàng online tại website https://farmkitchen.vn
- Bước 2: Đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công từ đơn vị vận chuyển và trạng thái hoàn tất đơn hàng.
- Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản Thành viên của khách hàng dựa theo quy định hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thanh toán.
VII. HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐIỂM TÍCH LŨY
1. Trường hợp Thanh toán điểm tại cửa hàng.
- Bước 1: Khách hàng đọc số điện thoại cho nhân viên cửa hàng trước khi thanh toán tại quầy thu ngân.
- Bước 2: Nhân viên cửa hàng kiểm tra số điểm và thông báo đến khách hàng.
- Bước 3: Nhân viên cửa hàng nhập số điểm khách hàng mong muốn sử dụng và thanh toán như bình thường.
2. Không áp dụng thanh toán bằng điểm khi mua hàng tại website.
VIII. QUY ĐỊNH KHÁC
1. Quy định về tài khoản
- Mỗi khách hàng chỉ có 1 tài khoản định danh trên hệ thống bao gồm: Tên, Địa chỉ, Email, điện thoại, ngày sinh. (Vui lòng nhập đúng ngày sinh chính chủ để được hưởng ưu đãi sinh nhật của chương trình).
- Chương trình chỉ áp dụng cho người tiêu dùng cuối cùng (khách hàng mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày), không áp dụng cho các đối tượng khách hàng: mua sỉ, mua hàng hóa với mục đích phân phối lại, tổ chức, công ty, trường học.
- Các chương trình khuyến mãi trong tháng (nếu có) dành riêng cho khách hàng thân thiết F-VIP cũng không có hiệu lực cho khách hàng mua với số lượng lớn (trong một hoặc nhiều lần), khách bán buôn, bán sỉ.
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp, cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân được yêu cầu khi đăng ký tham gia chương trình và duy trì tài khoản F-VIP để đảm bảo việc sử dụng quyền lợi trong chương trình (nếu có).
- Khi có sự thay đổi về thông tin cá nhân, khách hàng cần nhanh chóng cập nhật để đảm bảo quyền lợi và góp phần hỗ trợ xác minh danh tính trong trường hợp xảy ra tranh chấp.
2. Quy định về hình thức tích điểm
- Sản phẩm áp dụng tích điểm là tất cả các mặt hàng được bán tại cửa hàng, trừ trường hợp khi có các sản phẩm không được tích điểm sẽ thông báo cụ thể trong các chương trình (nếu có).
- Trong trường hợp áp dụng CTKM sẽ mặc định không được tích điểm voucher, coupon hoặc nếu áp dụng tích điểm sẽ có thông báo cụ thể theo từng chương trình.
- Điểm trong chương trình không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Trong trường hợp nghi ngờ tài khoản Thành viên có gian lận trong giao dịch, Farm Kitchen có quyền từ chối tích lũy hoặc quy đổi điểm của tài khoản đó. Khi đổi hàng, trả hàng thì số điểm tích lũy của các sản phẩm đổi, trả đó cũng bị hủy bỏ.
3. Quy định về hình thức tiêu điểm
- Khách hàng có thể sử dụng Điểm tích lũy để thanh toán tại quầy thu ngân hoặc qua đặt hàng online
- Khách hàng có thể sử dụng điểm tích kuyx để đổi quà tặng hấp dẫn tại cửa hàng
- Điểm tích lũy không có giá trị quy đổi ra tiền mặt trong mọi trường hợp.
4. Quy định về chấm dứt tài khoản Thành viên
Tài khoản Thành viên bị chấm dứt trong những trường hợp như sau:
- Thành viên thông báo ngừng tham gia chương trình.
- Tài khoản Thành viên có các hoạt động, giao dịch vi phạm thể lệ.
- Thành viên có những hành động gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu, nhân viên của Farm Kitchen.
- Tài khoản của Thành viên không phát sinh doanh số trong vòng 24 tháng.
5. Quy định chung
- Công ty không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại chương trình.
- Chính sách chương trình có thể được thay đổi không cần báo trước.
- Công ty được phép sử dụng các dữ liệu liên quan đến việc mua sắm của KHTV để hỗ trợ cho các hoạt động Marketing trực tiếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến hội viên sẽ được cam kết bảo mật và lưu trữ bởi Farm Kitchen
6. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hotline – 0388330008
Hoặc gửi mail đến bộ phận chăm sóc khách hàng: care@farmkitchen.vn