CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG & KIỂM HÀNG

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng.

I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Khi mua hàng tại website, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:
1. Giao hàng tận nhà.
2. Nhận hàng tại cửa hàng Farm Kitchen.

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Khu vực giao hàng và Mức phí giao hàng

  • Đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên miễn phí giao hàng.
  • Phí giao hàng đối với đơn hàng dưới 500.000 VNĐ

Thời gian giao hàng

Giao hàng trong ngày đối với đơn hàng đặt trong khoảng 8:00 - 16:00 giờ.
Giao hàng trong sáng hôm sau đối với đơn hàng đặt sau 16:00 giờ.
*Áp dụng với tất cả các ngày trong tuần.
Trường hợp cần điều chỉnh thời gian giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

III. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
-Đồng kiểm trước khi thanh toán.
-Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
-Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng sản phẩm, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
-Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
-Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.
IV.  TRÁCH NHIỆM CỦA FARM KITCHEN CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS 
-Cung cấp đầy đủ thông tin giao hàng bao gồm thời gian, giá cước và các thông tin liên quan khác (nếu có).
-Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.
-Đảm bảo bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
*Lưu ý
-Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website hoặc hotline, Grove Fresh sẽ gửi Email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung mã đơn hàng, thời gian giao hàng và thông tin liên hệ. Grove Fresh sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.
-Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Farm Kitchen qua Hotline: 0388.33.0008 để được hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng !

popup

Số lượng:

Tổng tiền: