THỰC PHẨM HÀNG TƯƠI TRÁI CÂY | Trong 24 giờ (01 ngày) kể từ lúc nhận hàng | |
HÀNG TIÊU DÙNG ( BIA, RƯỢU, NƯỚC GIẢI KHÁC, BÁNH, KẸO, MỨT...) | Trong 72 giờ (03 ngày) kể từ lúc nhận hàng | |
PHI THỰC PHẨM | Trong 72 giờ (03 ngày) kể từ lúc nhận hàng | |
*Đối với thưc phẩm đông lạnh, chỉ áp dụng đổi trả hàng khi có lỗi chất lượng từ nhà sản xuất | ||
KÊNH TIẾP NHẬN ĐỐI TRẢ | THỜI GIAN XỬ LÝ | |
Offline: Tại cửa hàng đã mua sản phẩm |
Xử lý ngay tại cửa hàng | |
Online: Hotline: 03 88 33 0008 |
Tối đa 9 giờ làm việc | |
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ | ||
Chúng tôi thành thật xin lỗi khi Quý khách gặp phải một trong các vấn đề sau :
|
||
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM | ||
Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả khi thỏa các điều kiện sau:
|
||
QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM | ||
Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách cách đổi/trả sản phẩm. Hotline: 0388 33 0008 - Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng; |
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN | ||
Hoàn tiền với tất cả đơn hàng bao gồm COD, qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB) và Ví điện tử.
|
LƯU Ý | ||
(*) - Đối với thẻ Visa/Master/ JCB, số tiền hoàn sẽ được ngân hàng chuyển vào tài khoản Quý khách từ 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng). Shop luôn kiểm duyệt sản phẩm trước khi giao đến khách hàng. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi một số trường hợp sai sót ngoài ý muốn. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi ký xác nhận với nhân viên giao hàng để chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Trường hợp sản phẩm không đúng như đã đặt hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu Farm Kitchen đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền. |